Giải trí

Chồng tiến sĩ hứa che chở Thúy An suốt đời

Ngọc Duy mong bố vợ an tâm khi giao con gái – Á hậu Thúy An – cho mình chăm sóc, trong tiệc cưới tối 23/1.
Bố Thúy An nói: Mong hai con luôn yêu thương, sống bên nhau đến đầu bạc răng long. Ngọc Duy xúc động khi bắt tay ông, hứa chăm sóc, bảo vệ cô suốt đời. Chồng á hậu hơn cô 10 tuổi, từng sống 12 năm ở Anh. Khi về nước, anh làm giảng viên một thời gian, sau đó tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Cô quen anh trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đến cuối năm 2020 mới công khai tình cảm. Thúy An được cầu hôn hôm 14/11/2020, họ tổ chức lễ vu quy ngày 8/1 tại nhà gái ở Kiên Giang.
Bố Thúy An nói: “Mong hai con luôn yêu thương, sống bên nhau đến đầu bạc răng long”. Ngọc Duy xúc động khi bắt tay ông, hứa chăm sóc, bảo vệ cô suốt đời. Chồng á hậu hơn cô 10 tuổi, từng sống 12 năm ở Anh. Khi về nước, anh làm giảng viên một thời gian, sau đó tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Cô quen anh trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đến cuối năm 2020 mới công khai tình cảm. Thúy An được cầu hôn hôm 14/11/2020, họ tổ chức lễ vu quy ngày 8/1 tại nhà gái ở Kiên Giang.
Lễ cưới Thúy An ngập sắc hồng tím
Không gian tiệc cưới của Thúy An. Video: Mạnh Huy.
   
cám ơn tất cả quan khách đến chúc mừng đôi trẻ.
Cô dâu chú rể và hai bên thông gia cám ơn quan khách dành thời gian đến chúc mừng đôi uyên ương.
Thúy An khoe vai trần trong chiếc váy cưới cúp ngực, phần sau đính nơ bản to.
Thúy An khoe vai trần trong chiếc váy cưới cúp ngực, phần sau đính nơ bản to.
Điều khiến tôi và người thân luôn thích ở anh là tính cách biết quan tâm người khác, tới bố mẹ, bạn bè. Anh rất được lòng người thân của tôi nên những lúc cả hai giận nhau, anh đều được họ bênh vực
Thúy An khen chồng biết quan tâm tới bố mẹ, bạn bè của cô. Khi còn yêu nhau, gia đình cô đã sớm xem anh như con cái trong nhà.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (trái) và Thuỳ Dung làm MC buổi lễ.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (trái) và Á hậu Thùy Dung làm MC buổi lễ. Tiệc cưới của họ còn quy tụ nhiều người đẹp như Ngọc Hân, Phương Nga, Tường San, Ngân Anh…
Tiệc cưới của Thúy An sử dụng tông tím hồng lãng mạn làm chủ đạo, phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp cổ đại. Trước giờ làm lễ, bộ váy quan trọng nhất của cô dâu được đặt ở giữa sân khấu để các vị khách chiêm ngưỡng.
Tiệc cưới của Thúy An sử dụng tông tím hồng làm chủ đạo, phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp cổ đại. Trước giờ làm lễ, bộ váy quan trọng nhất của cô dâu được đặt ở giữa sân khấu để khách chiêm ngưỡng.
Tông màu chủ đạo là tím hồng. Hoa tươi được trải dài trên đường lên sân khấu.
Hoa tươi trải dài trên đường lên sân khấu.
Ảnh cưới của vợ chồng á hậu đặt ở sảnh bên ngoài.
Ảnh cưới của vợ chồng á hậu đặt ở sảnh bên ngoài. Người đẹp chụp nhiều bộ ảnh cưới để làm kỷ niệm.

Vân An (ảnh: Bil) – Vnexpress

Tin liên quan

Back to top button