Tin tức

H’Hen Niê thi rớt bằng lái xe

Hoa hậu H’Hen Niê thi rớt bằng lái xe A2 hôm 26/1 và dự định ôn luyện thêm lý thuyết để dự thi lại lần tới.

H’Hen Niê yêu thích chạy xe phân khối lớn nên quyết định thi lấy bằng A2 (điều khiển phương tiện có dung tích xylanh từ 175 cm3 trở lên). Trước đó, cô vừa thi đậu bằng B2 (xe ôtô dưới 9 chỗ, xe tải dưới 3,5 tấn), do vậy có phần tự tin nội dung lý thuyết.

Tuy nhiên, ở buổi thi hôm 26/1, hoa hậu trượt ngay lý thuyết và buộc đăng ký thi lại lần khác. Chưa kể, khi thử bài thi thực hành, người đẹp cũng gặp nhiều khó khăn. H’Hen Niê đùa: “Từ nay đã có câu an ủi bạn bè rồi nhé: ‘Mày đừng buồn, hoa hậu còn rớt mà'”.

HHen Niê đam mê xe phân khối lớn.
H’Hen Niê đam mê xe phân khối lớn.

H’Hen Niê từng nhiều lần trình diễn lái xe môtô tới sự kiện hay trên sân khấu thời trang. Thời còn làm người mẫu, mỗi lần chụp hình liên quan tới xe môtô, cô lại nhờ những người trong êkíp hướng dẫn và cho tập thử. Hay mới đây, khi tham gia dự án 578: Phát đạn của kẻ điên, hoa hậu tự mua một chiếc xe để tập luyện thêm. Sau đó, cô “độ” thành xe một yên để thỏa sức tận hưởng những chuyến đi cảm giác mạnh.

Hen lái moto họp báo phim 578
H’Hen Niê lái môtô ở event.

Hiện, H’Hen Niê âm thầm tập luyện chuẩn bị cho một vai trò mới trong năm 2021. Đồng thời, cô dành thời gian cho các công tác thiện nguyện, cộng đồng.

Anh Tuấn – Ngoisao.net

Tin liên quan

Back to top button