Giải trí

Kaity Nguyễn ‘phủ’ hàng hiệu đóng con nhà giàu

Kaity Nguyễn xách túi Hermes Birkin, Chanel… giá vài trăm triệu đồng khi vào vai tiểu thư Lý Linh trong “Gái già lắm chiêu 5”.
Nhân vật Lý Linh là em gái của Lý Lệ Hà (Lê Khanh) và Lý Lệ Hồng (Hồng Vân), một tiểu thư 25 tuổi xinh đẹp, nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Đỗ Mạnh Cường thiết kế 50 trang phục phong cách đa dạng, phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện của nhân vật.
Khi bước vào những phi vụ làm ăn lớn, Lý Linh đầu tư mạnh cho những món phụ kiện hàng hiệu để khẳng định đẳng cấp. Cô phối váy bất đối xứng cùng túi Hermes Kelly 200 triệu đồng, đeo hoa tai bản to Chanel và đi mẫu giày cao gót kinh điển của nhà mốt Manolo Blahnik giá 20 triệu đồng.
Người đẹp diện váy cổ vest, phối túi xách Hermes Birkin.
Nhân vật chính yêu thích những thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn mang tinh thần thành thị của cô gái tuổi 25.
Váy đính hoa trà màu đỏ tươi được phối cùng túi Chanel cùng tông, giá 130 triệu đồng. Những gam màu nóng như đỏ, cam thể hiện hình ảnh quyết đoán, mạnh mẽ của cô trong công việc.
Kaity xách túi Petite Boite Chapeau họa tiết monogram của Louis Vuitton (giá khoảng 84 triệu đồng) trong phân cảnh Lý Linh hẹn hò.
Chiếc túi tý hon từng gây “sốt” thế giới – Le Chiquito (giá 13 triệu đồng) được cô phối cùng bộ váy rớt vai tông tím nhạt, thể hiện vẻ thơ ngây, ngọt ngào của một cô gái đang yêu.
Khi diện mẫu váy cổ thủy thủ, cô xách túi Chanel Boy giá 100 triệu đồng.
Túi Balenciaga Hourglass da vân cá sấu – sản phẩm được săn lùng trong mùa Thu Đông 2019 – có giá gần 46 triệu đồng. Tông màu đen được nhà thiết kế sử dụng trong những phân đoạn nhân vật diễn xuất nội tâm.
Trailer chính của Gái già lắm chiêu - Cuộc chiến chốn vương giả
   

Trailer chính của Gái già lắm chiêu – Những cuộc đời vương giả. Video: Mar6.

Người đẹp diện váy xòe phong cách công chúa, kết hợp găng tay đen và trang sức hiệu Chanel.

Vân An – Vnexpress

Tin liên quan

Back to top button