Tin tức

Ảnh sao 27/1: Tú Vi đón sinh nhật bên chồng con

Diễn viên Tú Vi hạnh phúc đón tuổi 35 bên ông xã Văn Anh, con gái Cún và một số bạn bè thân thiết.

Tú Vi gửi lời cảm ơn đến những lời chúc, món quà của bạn bè, khán giả dành cho cô trong ngày sinh nhật. Nữ diễn viên tâm sự: Tuy nhiên hạnh phúc nhất vẫn là năm nay Cún đã lớn, Cún cầm bánh vừa đi vừa hát happy birthday mừng sinh nhật mẹ. Mẹ xúc động và hạnh phúc lắm. Yêu lắm gia đình nhỏ của chúng ta. Yêu ba, yêu Cún.
Tú Vi gửi lời cảm ơn những lời chúc, món quà của bạn bè, khán giả dành cho cô trong ngày sinh nhật. Nữ diễn viên cũng bày tỏ tình yêu dành cho chồng con: “Tuy nhiên hạnh phúc nhất vẫn là năm nay Cún đã lớn, Cún cầm bánh vừa đi vừa hát happy birthday mừng sinh nhật mẹ. Mẹ xúc động và hạnh phúc lắm. Yêu lắm gia đình nhỏ của chúng ta. Yêu ba, yêu Cún”.
Thái Ngọc Bích - vợ ca sĩ Phan Đình Tùng - tươi tắn bên con trai mới sinh.
Thái Ngọc Bích – vợ ca sĩ Phan Đình Tùng – tươi tắn bên con trai mới sinh.
Hoa hậu Tiểu Vy cá tính với kiểu tóc ngắn.
Hoa hậu Tiểu Vy cá tính với kiểu tóc ngắn.
Ngọc Trinh diện mốt quần tụt để lộ nội y.
Ngọc Trinh diện mốt váy tụt để lộ nội y.
Á hậu Thúy Vân tâm sự về thiên chức làm mẹ: Phụ nữ có con rồi.... khác lắm. Làm gì cũng nghĩ đến con. Đi đâu cũng muốn nhanh chóng về nhà với con. Cả ngày quanh quẩn tã bỉm sữa cũng không bao giờ chán. Mỗi ngày được nhìn thấy con cười là lòng lại dâng tràn hạnh phúc. Cám ơn vì đã được làm mẹ.
Á hậu Thúy Vân tâm sự về thiên chức làm mẹ: “Phụ nữ có con rồi…. khác lắm. Làm gì cũng nghĩ đến con. Đi đâu cũng muốn nhanh chóng về nhà với con. Cả ngày quanh quẩn tã bỉm sữa cũng không bao giờ chán. Mỗi ngày được nhìn thấy con cười là lòng lại dâng tràn hạnh phúc. Cám ơn vì đã được làm mẹ”.
Hòa Minzy diện trang phục rực rỡ trong MV về Tết.
Hòa Minzy diện trang phục rực rỡ trong MV về Tết.
Vẻ đáng yêu của bé Bì - con gái ca sĩ Lam Trường. Yến Phương - vợ nam ca sĩ kể: Ngày nào ẻm cũng hát sắp đến Tết rồi, đến trường rất vui. Sắp đến Tết rồi, về nhà rất vui. Niềm vui trong mắt trẻ con là đi học được thầy cô bạn bè yêu thương, về nhà được trong vòng tay của ông bà ba mẹ và đồ chơi. Đơn giản vậy thôi.
Vẻ đáng yêu của bé Bì – con gái ca sĩ Lam Trường. Yến Phương – vợ nam ca sĩ – kể: “Ngày nào ẻm cũng hát ‘sắp đến Tết rồi, đến trường rất vui. Sắp đến Tết rồi, về nhà rất vui’. Niềm vui trong mắt trẻ con là đi học được thầy cô bạn bè yêu thương, về nhà được trong vòng tay của ông bà ba mẹ và đồ chơi. Đơn giản vậy thôi”.
Phương Nga - Bình An diện trang phục dân tộc khi đến Sapa.
Phương Nga – Bình An diện trang phục dân tộc khi đến Sapa.
Vợ chồng Hoàng Bách mê mẩn hoa đào và muốn mang hết xuân miền Bắc vào Sài Gòn.
Vợ chồng Hoàng Bách mê mẩn hoa đào và muốn “mang hết xuân miền Bắc vào Sài Gòn”.
Diễn viên Hồng Diễm hài hước bình luận về trang phục của mình: Giới thiệu với cả nhà style nhà có gì mặc đấy hay còn gọi là mặc kệ sự đời ạ. Dù đời có lúc hơi kỳ cục.
Diễn viên Hồng Diễm hài hước bình luận về trang phục của mình: “Giới thiệu với cả nhà style ‘nhà có gì mặc đấy’ hay còn gọi là ‘mặc kệ sự đời’ ạ. Dù đời có lúc hơi kỳ cục”.

Hà My – Ngoisao.net

Tin liên quan

Back to top button