Video

Cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tập ngóc đầu

Lisa và Leon – cặp sinh đôi của ca sĩ Hồ Ngọc Hà hiện gần ba tháng tuổi – được mẹ cho tập nằm sấp và ngóc đầu.

Cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà tập ngóc đầu.

Hai con đang ở tháng thứ ba, Hồ Ngọc Hà quyết định tập cho các con nằm sấp. Bài tập đơn giản này giúp trẻ sơ sinh phát triển cơ xương hiệu quả, đặc biệt cổ mau cứng cáp. Đây cũng là giai đoạn cần thiết chuẩn bị cho bước tập lẫy cho bé sau đó.

Trong video do mẹ Hà đăng tải, hai nhóc tỳ đều thích nghi tốt và không quấy khóc. Riêng Leon tỏ ra quyết tâm ngóc đầu, hướng ánh mắt về bố mẹ và hai chân đạp đẩy người tiến lên trước. Gương mặt đáng yêu của cậu nhóc khiến mẹ Hà cảm thấy hạnh phúc: “Hai con lớn lên từng ngày. Tôi không thể bỏ qua giây phút này”.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bên hai con.
Vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý bên hai con.

Đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh hai con Lisa và Leon. Sau thời gian đầu giấu kín hình ảnh, hiện bà mẹ trẻ thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con với công chúng. Hai thiên thần nhỏ thừa hưởng nét đẹp, trông giống hệt bố mẹ. Về tính cách, Leon được mẹ khen dạn dĩ hơn. Còn Lisa thích cười đùa mỗi lần nói chuyện với bố.

Từ ngày đón thêm thành viên mới, Kim Lý cũng dành hết thời gian cho hai con, đặc biệt là Lisa khiến Hồ Ngọc Hà đùa cảm thấy ghen tỵ. Song cô trân quý tình yêu thương và nỗ lực làm bố của ông xã. “Là đàn ông, anh Kim không thể thuần thục chăm sóc con cái giống phụ nữ. Nhưng anh luôn cố gắng phụ giúp chăm con như thay tã, ru con ngủ…”, cô kể.

Subeo chăm hai em.
Subeo chăm hai em.

Thời gian này, Subeo cũng quấn quýt hai em Lisa – Leon. Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai từng không thích có em. Nhưng lớn lên, suy nghĩ của cậu đã thay đổi. Từ khi trở thành anh hai, Subeo trở nên chững chạc, biết quan tâm nhiều hơn đến các em, trong đó có Suchin – con chung của bố Cường Đôla và Đàm Thu Trang.

Hoàng Nam – Ngoisao.net

Tin liên quan

Back to top button