Giải trí

Mỹ Tâm làm liveshow

Ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức liveshow “Tri âm” tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) và sân vận động Quân khu 7 (TP HCM) vào tháng 3.
Mỹ Tâm làm liveshow Tri âm
Mỹ Tâm chia sẻ về cảm xúc thực hiện liveshow “Tri âm” và giao lưu cùng fan tại TP HCM chiều 15/1. Video: Thái Bảo.
   

Chiều 15/1 tại TP HCM, Mỹ Tâm cho biết: “Sau khi ra album Tâm 9 cách đây ba năm, tôi thất hứa với mọi người về một live concert. Tôi cũng gặp nhiều biến cố về bản thân, cũng như tình hình xã hội biến động. Tôi thấy bức bách và chỉ muốn được lên sân khấu hát”. Hơn 300 người hâm mộ reo hò, phấn khích khi Mỹ Tâm công bố thông tin cô làm liveshow sau bảy năm kể từ Heart Beat.

Ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức hai liveshow tại Hà Nội và TP HCM vào tháng 3. Ảnh: Thắng Đặng.
Ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức liveshow tại TP HCM vào ngày 7/3 và Hà Nội vào 14/3. Ảnh: Thắng Đặng.

Mỹ Tâm tự đạo diễn liveshow với sự trợ giúp của giám đốc âm nhạc Khắc Hưng và giám đốc nghệ thuật Dũng Yoko. Lần đầu, chương trình của cô có khách mời gồm ba người nhưng chưa được tiết lộ.

Chương trình chia thành nhiều phần, tương ứng với mỗi giai đoạn đáng nhớ của Mỹ Tâm trong 20 năm qua. Phần đầu gồm những bản hit tạo nên tên tuổi của ca sĩ, tiếp nối bằng những ca khúc trong album Tâm 9 và kết lại bằng loạt bài mới. Ngoài hai đêm nhạc trong tháng 3, Mỹ Tâm cũng cùng êkíp thực hiện một phim tài liệu về quá trình hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm của cô.

Fan chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm tại buổi giao lưu chiều 15/1 tại TP HCM. Ảnh: Thắng Đặng.
Fan chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm tại buổi giao lưu chiều 15/1 tại TP HCM. Ảnh: Thắng Đặng.

Trong buổi họp fan diễn ra cùng ngày, đại diện fanclub Mỹ Tâm tặng bánh kem mừng ca sĩ thêm tuổi mới. Đáp lại tình cảm của fan, Mỹ Tâm thực hiện điệu nhảy con vịt trong MV mới Anh không biết đâu và thể hiện ca khúc Đúng cũng thành sai (Khắc Hưng).

Tâm Giao – Vnexpress

Tin liên quan

Back to top button