Giải trí

Hồ Hạnh Nhi từng bị mẹ bỏ rơi

Diễn viên Hong Kong Hồ Hạnh Nhi tiết lộ khi còn nhỏ, mẹ bỏ ba chị em cô đi tìm hạnh phúc mới.

Trong talkshow Hẹn với Lỗ Dự phát trên QQ ngày 15/1, Hạnh Nhi cho biết năm cô lên bảy, mẹ cô bỏ bố, để ba chị em cho bố nuôi, không đoái hoài đến các con. Đến nay, khi làm mẹ, Hạnh Nhi vẫn chưa hiểu quyết định của mẹ. “Hoặc là mẹ đừng sinh, nếu sinh con thì cần có trách nhiệm. Có thể mẹ thấy quá khổ khi phải chăm sóc ba đứa con. Nếu là tôi, tôi không nỡ bỏ các con của mình”, diễn viên nói.

Hạnh Nhi trong show Hẹn với Lỗ Dự. Ảnh: QQ.
Hạnh Nhi trong show Hẹn với Lỗ Dự. Ảnh: QQ.

Hạnh Nhi cho rằng bố cô cũng có phần trách nhiệm: “Cha tôi có lẽ không phải mẫu đàn ông dịu dàng, không biết động viên, san sẻ với vợ”. Cha Hạnh Nhi từng làm cảnh sát, sau này, ông đi bước nữa cùng một phụ nữ Nhật Bản.

Thiếu vắng tình thương của mẹ, ba chị em cô đến nay không thân thiết với bà. Mẹ Hạnh Nhi hiện mắc bệnh suy giảm trí nhớ, không nhận ra cô. “Số mẹ tôi khổ nhưng tôi nghĩ mắc chứng này giúp mẹ giải thoát. Càng nhớ sẽ càng đau khổ”, diễn viên nói.

Hạnh Nhi bên chồng con. Ảnh: Weibo/Huxinger.
Hạnh Nhi bên chồng con. Ảnh: Weibo/Huxinger.

Hạnh Nhi sinh năm 1979 ở Hong Kong, năm 12 tuổi, cô sang Bắc Ireland học trung học. Về Hong Kong năm 1998, Hạnh Nhi thi đỗ Đại học Khoa học Kỹ thuật Hong Kong. Năm đầu đại học, cô thi Miss Hong Kong và đoạt giải Á hậu. Sau đó, người đẹp bỏ học, ký hợp đồng làm việc cho đài TVB, lưu dấu ấn qua Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân, Tòa án lương tâm… Năm 2015, cô rời TVB, chuyển sang đóng phim của Trung Quốc đại lục. Hạnh Nhi kết hôn cùng doanh nhân Philip Lee năm 2015, có hai con trai. Cô đang mang thai con thứ ba.

Tổ ấm của Hồ Hạnh Nhi
Hạnh Nhi bên con trai. Video: Instagram/Huxinger.
   

Như Anh (theo QQ) – Vnexpress

Tin liên quan

Back to top button