Giải trí

Sao ‘Harry Potter’ phá kỷ lục Instagram

Diễn viên Rupert Grint – đóng Ron trong “Harry Potter” – trở thành người đạt mức triệu lượt theo dõi nhanh nhất trên Instagram.

Theo ET, ngày 15/1, Grint được tổ chức Guiness chứng nhận là người có tài khoản Instagram đạt một triệu lượt theo dõi nhanh nhất với bốn giờ một phút sau khi tham gia mạng xã hội này. Anh phá kỷ lục do người dẫn chương trình David Attenborough và minh tinh Jennifer Aniston giữ trước đó.

Rupert Grint và con gái Wednesday. Ảnh: Rupert Grint Instagram.
Rupert Grint và con gái Wednesday. Ảnh: Rupert Grint Instagram.

Rupert Grint lập tài khoản từ hồi tháng 11/2020, đăng bài viết đầu tiên về con gái mới sinh: “Xin chào mọi người trên Instagram, dù đến muộn hơn 10 năm, tôi đã ở đây. Tôi xin giới thiệu mọi người con gái Wednesday G. Grint của tôi. Hãy giữ sức khỏe nhé”. Đến nay, tài khoản của anh đạt hơn 4,1 triệu người theo dõi dù chỉ đăng năm bài viết.

Grint nói về kỷ lục: “Tôi không tin nổi mình phá vỡ kỷ lục của Jennifer Aniston. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ dùng mạng xã hội. Năm qua là một năm điên rồ và tôi tự nói với bản thân tại sao không thử. Tôi nghĩ công lớn thuộc về con gái Wednesday”.

Diễn viên người Anh hiện trong tour quảng bá cho series phim Servant, kể về một cặp vợ chồng bị chia rẽ bởi một thế lực bí ẩn trong nhà của họ. Anh cho biết bộ phim có ý nghĩa lớn với bản thân khi vừa làm cha. “Dự án giúp tôi nhận ra các ông bố, bà mẹ có thể liều mình đến mức nào vì con cái của họ”, Grint nói

Rupert Grint trong Harry Potter
Rupert Grint trong “Harry Potter”. Video: Warner Bros.
   

Rupert Grint đón con gái đầu lòng cùng bạn gái Georgia Groome hồi tháng 5/2020 sau chín năm yêu. Anh từng nghĩ đến chuyện giải nghệ để tìm công việc khác rảnh rỗi hơn để tập trung chăm lo gia đình.

Trong quá khứ, Rupert Grint từng mơ ước làm tài xế chở xe kem bán cho lũ trẻ trong khu phố trước khi nhận vai Ron trong Harry Potter. Bên cạnh diễn xuất, anh lập công ty Eevil Plan Properties (hiện trị giá khoảng 24 triệu bảng) chuyên kinh doanh bất động sản tại quê nhà.

Phương Mai (theo ET) – Vnexpress

Tin liên quan

Back to top button