Tin tức

Đàm Vĩnh Hưng mua nhà ở Phú Quốc

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mua hai căn hộ tại dự án Long Beach Resort Phú Quốc, vận hành bởi tập đoàn Best Western Hotels & Resorts tại Sài Gòn và Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thông tin mua nhà khi tham dự sự kiện lễ giới thiệu dự án Long Beach Resort Phú Quốc. Anh cho biết, dự án vận hành bởi Best Western Hotels & Resorts, một trong những Tập đoàn vận hành khách sạn quốc tế đầu ngành.

Đàm Vĩnh Hưng tham dự sự kiện.
Đàm Vĩnh Hưng tham dự sự kiện.

Dự án có diện tích gần 10.000 m2 với hành lang biển đến 3.000m2, nằm ngay trục đường chính Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông (Phú Quốc). Long Beach Resort Phú Quốc với 3 tòa tháp có 468 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho nhà đầu tư một sản phẩm độc đáo, giá trị sinh lời cao.

Với vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm thành phố biển Phú Quốc vừa hội tụ những tinh hoa kiến trúc hiện đại, sở hữu hệ thống tiện ích, Long Beach Resort Phú Quốc là dự án kiến tạo không gian nghỉ dưỡng giữa trung tâm phố biển Phú Quốc xinh đẹp.

Hoa hậu Hà Kiều Anh quan tâm đến dự án.
Hà Kiều Anh và chị Ngọc Anh- một chủ đầu tư bất động sản quan tâm đến dự án

Đại diện Tập đoàn Long Beach chia sẻ, đơn vị mong muốn kỳ nghỉ của du khách sẽ là chuỗi ngày thư giãn. Vì vậy, Long Beach Group chăm chút đầu tư cho các dịch vụ của mình trong chiến lược xây dựng chuỗi sinh thái đa dạng, hoàn chỉnh.

Đàm Vĩnh Hưng mua nhà ở Phú Quốc - 4
Bà Bùi Mỹ Cảnh- TGĐ tập đoàn Long Beach giới thiệu dự án với Hà Kiều Anh.

Với hệ thống dịch vụ hoàn thiện, khi đến với Long Bech Resort Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ những dịch vụ ở Phú Quốc như: mua sắm và giải trí ở Long Beach Center; đi chợ Đêm Phú Quốc; thư giãn với Pearlsense Spa, cơ hội sở hữu trang ngọc trai thương hiệu Long Beach Pearl…

Lễ giới thiệu dự án Long Beach Resort Phú Quốc thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự.
Lễ giới thiệu dự án Long Beach Resort Phú Quốc thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự.

Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, sức hấp dẫn của dự án thu hút một số người nổi tiếng tham gia đầu tư như doanh nhân Dương Quốc Nam, hoa hậu quý bà Vũ Thuý Nga, hoa hậu Hà Kiều Anh. Tại sự kiện, hoa hậu Hà Kiều Anh có dịp hội ngộ cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hà Kiều Anh diện đầm xanh ôm sát, hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo diện những thiết kế dạ hội gợi cảm, duyên dáng.

Lê Nguyễn – Ngoisao.net

Ảnh: Long Beach Resort Phú Quốc

Tin liên quan

Back to top button