Bí quyết để có được thân hình body săn chắc của chàng PT 9x Sài Thành

(Star News) – Một anh chàng với ngoại hình đẹp, body săn chắc, đó là kết quả của cả một quá trình “lột xác” tập luyện gym cực nhọc. Anh chàng đã trở thành một hình mẫu để nhiều người cố gắng và học hỏi khi muốn thay đổi bản thân, trở nên khỏe và đẹp hơn.

Nguyễn Kỳ Thế Lân được biết đến là một chàng PT điển trai, thu hút bao người, cùng với nhiều tài lẻ sẵn có như: Đóng phim, quay tvc quảng cáo… ít ai biết trước đó anh chàng điển trai có một thân hình không được hoàn hảo nhưu bây giờ, nhưng chính những nỗ lực, và thời gian đã làm cho anh chàng có được ngoại hình như ngày hôm nay.img_1674

Trong khoảng thời gian đến vs gym bạn có gặp phải những khó khăn nào lớn ko?

Trong khoảng thời gian đến với gym mình có rất nhiều khó khắn, thời gian chua xắp sếp đc, một phần do lười một phần do môi trường tập của mình vẫn còn hạng chế vì một số tác đông bên ngoài như money chẳng hạn, về việc dinh dưỡng sai không đúng cách , kiến thức không có làm mình cũng lười hẳn ra.

 

img_1671

Chế độ ăn uống của bạn như thế nào để phù hợp với cơ thể và có một body như hiện tại?

Chế độ ăn của mình không khác những người xung quanh là bao nhiêu, mình chỉ cần thay đổi khẩu phần ăn mỗi ngày để nạp đủ lượng đạm và calo cần thiết, hạn chế mỡ vào cở thể là được. Đối với mình ăn uống là việc làm con người sung sướng nhất mà kiêng ăn hay gì là một điều khó, nói vậy thôi chứ ăn những gì có chuẩn mực của nó. Thường thì nhiều người sẽ ăn 3 bữa là ổn , hãy chia nhỏ thành 5-6 bữa ăn nhẹ trong ngày, cơ thể của bạn sẽ xử lí những bữa ăn nhẹ tốt hơn, đặc biệt là lúc bạn không có cảm giác ngon miệng, điều này cũng giúp duy trì ổn định đường huyết và nguồn dinh dưỡng được nạp vào đều đặn, ổn định hơn giúp bạn phục hồi tốt hơn và có thể quay lại Gym với 100% sức của mình. Mình có thể dùng thêm một số thực phấm bổ sung như : whey protein và BCAA ,…uống nhiều nước hơn ( 1 ngày ít nhất người it tập thể thao se nên uống 2l nước ) còn đối với mình tập thể thao nhất là hoạt động mạnh nên uống 2,5 -3l nước, có thể nhiều hơn để tốt cho việc trao đổi chất . Mình muốn nói mình kêt hợp việc ăn uống đủ chất và việc tập luyện thể thao thì sẽ thay đổi được vóc dáng chuẩn, nên hãy chú trọng việc chế độ dinh dưỡng và tập thể thao nhé.

 

img_1558

Có khi nào bạn nghĩ tới việc bỏ gym chưa? Nhiều người rất ngại khi nhắc tới việc đi tập gym, vì ngoài cơ thể mập mạp ra, họ còn ngại tới việc phải ăn uống nghiêm ngặt, bạn có lời khuyên nào cho những người như vậy?

Mình không  nghĩ tới việc bỏ gym, mà sẽ duy trị điều độ , ít nhất ko có thời gian hoặc có tuổi 1 tí thì sẽ duy trì 3-4 ngày 1 tuần , để duy trì về vóc dáng và cả sức khỏe nữa, quan trong vẫn là sức khỏe …. Câu 4 : Lời khuyên cho nhũng bạn có sn như vậy là: không có j mà ngại mình thay đổi bản than mình tốt hơn mà đâu phải là nó xấu đi đâu mà ngại, còn việc ăn uông thì có rất nhiu bài nói về dinh dưỡng và cũng có rất nhiều chổ bán thức ăn về dinh dưỡng tốt mà cực kì ngon bổ nữa ( gym food lựa chọn hoàn hảo luôn ) . Và câu mình muốn nói cho các bạn là “ tập gym không phải để tốt hơn cho bất kì ai , mà gym là để tốt cho bản thân mình trong quá khứ “ , nên đừng ngại nhá .

 

img_1549

img_1693

img_1325

img_0554

img_1584

exif_temp_image_1

Dự định sắp tới bạn sẽ làm gì?

Dự định sắp tới của mình sẽ trao dồi them kiên thức và kỉ năng để phục vụ tốt về việc tập và việc PT cho khách của mình hiệu quả nhất , và mình đang còn trao dồi them kiến thức tâm lý,và kiến về trẻ em nữa để có thể hướng dẫn và train cho các em đang tuổi phát triển để phất triển tốt nhất .

Bin | Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *